2020 MAZDA 2 1.3 SPORTS HIGH PLUS HATCHBACK AT (ปี 15-22) P1606

location_onปทุมธานี update 5 กุมภาพันธ์ 2565
Advertisement
Advertisement
459,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , MAZDA , 2 ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 30,000-35,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 1,300 ซีซี
update 5 กุมภาพันธ์ 2565, เวลา 11:57 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 246609

รายละเอียดรถ

"เลขไมล์เพียง 33,585 km !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ mazda ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีไม่มีอุบัติเหตุ เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้เลยครับกับ ecocar ที่ร้อนแรงและสมรรถนะที่ดีที่สุดในตอนนี้กับ mazda2 1....3 sports high plus model 2020 minorchange รุ่น top ที่สุดแล้วครับ ภายในเบาะหนังกึ่งหนังกลับอาคันทาร่า (อาคันทาร่าที่มีในรถ ไฮเอน เช่น benz bmw) ราคาออกห้างป้ายเเดง 670,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ mazda วันที่ 21/02/2020 และจดทะเบียนปี 2020 แท้ ไม่ใช่รถลากจดทะเบียนนะครับ start warranty ปี 2020 เลยครับ เจ้าของเดิมดูแลดีมีประวัติเข้าเช็คทุกระยะ หมดกังวัลกับการใช้รถได้เลยครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง ตัวรถสวยสภาพเหมือนใหม่ ภายในสะอาดเรียบร้อย มีกุญแจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน เเละเอกสารติดรถครบหมดทุกอย่างครับ รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางเเผนจะซื้อรถยนต์รุ่นนี้ หรือกำลังมองหารถมือสองที่มีความคุ้มค่าสูงเเละราคาไม่เเรง มาวันนี้ก็สามารถเป็นเจ้าของยนตกรรมที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ในราคาที่ประหยัดไปกว่าตอนเป็นรถใหม่เยอะมาก คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างที่เหลือไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

รถขับดีมากๆครับได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดใน ecocar ใน segment เดียวกันด้วยภายในที่สง่างามปราณีตและดูดี option ที่ mazda ใส่มาให้ถือว่าดีที่สุดเลยครับ และสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์คือความสนุกเร้าใจเวลาขับขี่สนบางทีแยกไม่ออกเลยว่านี่คือรถยนต์ความจุเพียง 1.3 ลิตร แต่กลับตอบสนองได้อย่างเร้าใจและช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพมากครับ ทั้งในเรื่องของการออกแบบภายนอก ภายใน ทั้งในเรื่องของ performance และ handling ที่ดีมากๆถือว่าดีที่สุดในบรรดาคู่แข่งเลยก็ว่าได้ครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ mazda ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง mazda ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 1606

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น MAZDA 2 ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 400,000 ถึง 600,000 »